เล่นเกมทางสังคมสหราชอาณาจักร: สำนักงานการค้ายุติธรรมประกาศแปดหลักการใหม่สำหรับเกมแอพพลิเคออนไลน์และมือถือ 25 กุมภาพันธ์ 2014 สำนักงานการค้ายุติธรรม (OFT) ได้ส่งข้อความไปยัง บริษัท พัฒนาเกมโดยการเผยแพร่แปดหลักการสำหรับเกมออนไลน์และ app ที่ใช้ หลักการมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงข้อผูกพันอุตสาหกรรมเกมภายใต้กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคในสหราชอาณาจักรและนำไปใช้กับทุกปพลิเคชันออนไลน์และมือถือ มีหลักการบางอย่างที่มุ่งเน้นเฉพาะการปกป้องเด็กและเยาวชน อุตสาหกรรมเกมจะเติบโตอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคออนไลน์และแอพพลิเคมือถือ 75% ของผู้ใหญ่ในสหราชอาณาจักรกำลังเล่นเกมออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นถึง 89% ของเด็กในช่วงเจ็ดถึง 15 ปีวงเล็บอายุตามการสำรวจโดย PhonepayPlus ในสหราชอาณาจักรและทั่วโลกนักพัฒนาเกมได้รับประโยชน์จากผู้ชมที่เพิ่มขึ้นและในบางกรณีนี้ได้นำไปสู่ความสำเร็จที่หนี: ตัวอย่างที่ดีของซึ่งเป็น Candy Crush app ที่นักพัฒนาพระมหากษัตริย์ซึ่งหวังที่จะเพิ่มสูงถึง $ 500 ล้านที่ลอยอยู่ ตลาดหลักทรัพย์สหรัฐในปีนี้ แปดหลักการที่ถูกพัฒนาขึ้นหลังจากที่มีการตรวจสอบตลาดในช่วงปลายปี 2013 ความกังวลว่าบางการปฏิบัติทั่วทั้งอุตสาหกรรมจะได้รับการตีความว่าเป็นธรรมที่ทำให้เข้าใจผิดและก้าวร้าวในเชิงพาณิชย์ การสืบสวนยังเน้นว่าเด็ก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกกดดันในการซื้อสินค้าในเกม แม้ว่าความคิดไม่ได้ใหม่และหลักการแต่ละเนื้อหาที่ประดิษฐานอยู่ในกฎหมายการตัดสินใจ OFT เพื่อเผยแพร่หลักการเหล่านี้เป็นตัวเตือนทันเวลาให้กับอุตสาหกรรมของวิธีการปฏิบัติที่สำคัญคือและแสดงให้เห็นว่า OFT (หรือการแข่งขันและผู้มีอำนาจในตลาดในขณะที่มันจะ หลังจาก 1 เมษายน 2014) จะได้รับการใคร่ครวญการปรับปรุงการบังคับใช้หลักการเหล่านี้ตลอดทั้งปี 2014 นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความคิดที่นำมาใช้ในสิทธิผู้บริโภคบิล (โดยเฉพาะการอ้างถึงความสำคัญของการกำหนดราคาข้อมูล); แม้ว่าที่บิลไม่ได้เป็นกฎหมายยัง แปดหลักการ ข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย: ข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับเกมควรจะให้ชัดเจนถูกต้องและผงาดขึ้นด้านหน้าก่อนที่ผู้บริโภคตกลงที่จะดาวน์โหลดหรือเล่นเกม ค่าใช้จ่ายควรจะแบ่งออกเป็นครั้งแรกตามมาและเป็นตัวเลือกค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเกม: ทุกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเกมควรมีความชัดเจนถูกต้องและให้โดดเด่นขึ้นด้านหน้าก่อนที่ผู้บริโภคจะเริ่มต้นการดาวน์โหลดหรือเล่นเกม ข้อมูลวัสดุ 'รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะลักษณะของเกมและข้อมูลใด ๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้บริโภคเฉลี่ยเพื่อให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการซื้อ รายละเอียดการติดต่อและการจัดการข้อร้องเรียน: ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจเกมควรมีความชัดเจนถูกต้องและให้โดดเด่นขึ้นด้านหน้าก่อนที่ผู้บริโภคเริ่มที่จะดาวน์โหลดหรือเล่นเกม รายละเอียดการติดต่อและข้อมูลเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนควรจะง่ายที่จะได้รับ เจตนาในเชิงพาณิชย์ของเกม: โปรโมชั่นใด ๆ ในเกมเนื้อหาจ่ายสำหรับหรือโปรโมชั่นของผลิตภัณฑ์อื่น ๆ หรือบริการใด ๆ ที่ควรมีความชัดเจนและความแตกต่างจากการเล่นเกมปกติที่มีภาระเพื่อความชัดเจนเพิ่มขึ้นกับอายุกลุ่มเป้าหมายลดลง การซื้อสินค้าในเกมจะต้องไม่ปรากฏที่จำเป็นจนกว่าพวกเขาจะ: ผู้บริโภคจะต้องไม่ถูกเข้าใจผิดคิดว่าการชำระเงินที่มีความจำเป็นหรือเป็นส่วนหนึ่งของเกมถ้าเป็นกรณีที่ไม่ ไม่มีการใช้กลยุทธ์เชิงรุกในเชิงพาณิชย์: เกมส์ไม่ควรเรียกกลยุทธ์เชิงรุกซึ่งอาจใช้ประโยชน์จากเด็กหรือประสบการณ์ของคนหนุ่มสาวช่องโหว่หรือความงมงาย ไม่ชี้ชวนโดยตรงเล็งไปที่เด็ก: เกมไม่ควรจะรวมถึงชี้ชวนโดยตรงกับเด็กที่จะทำให้การซื้อหรือการชักชวนให้คนอื่น ๆ ที่จะทำให้การซื้อสินค้าสำหรับพวกเขา ไม่มีการชำระเงินไม่ได้รับอนุญาต: การชำระเงินไม่ควรนำมาเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัญชีการชำระเงินและการอนุญาตที่เกี่ยวข้องกับการแสดงความยินยอมในนามของการชำระเงินเจ้าของบัญชี ได้รับความยินยอมไม่ควรจะคิดผ่านบทบัญญัติเลือกออก หลักการที่สามารถพบได้ที่สามารถพบได้ผนวกกับรายงานเด็กเกมออนไลน์และให้คำปรึกษาและอุตสาหกรรมที่จะต้องมั่นใจว่าเป็นไปตามที่มีทั้งหมดแปดโดย 1 เมษายน 2014 เจมม่า Boore เป็นทนายความขององค์กรและการค้าที่เบตส์เวลส์ Braithwaite ลอนดอน LLP เธอพัฒนาความสนใจในการควบคุมการเล่นเกมการพนันและการเล่นการพนันในขณะที่เสร็จสิ้นการฝึกกฎหมายของเธอในกรุงลอนดอนและมีตั้งแต่การพัฒนาตามที่มีความสนใจและสม่ำเสมอเข้าร่วมกิจกรรมอุตสาหกรรม ในระหว่างวันของเธอที่ BWB เจมม่าทำงานเกี่ยวกับความหลากหลายของการทำธุรกรรมขององค์กรและเชิงพาณิชย์สำหรับ บริษัท ทั้งภาครัฐและเอกชนรวมทั้งการเข้าซื้อกิจการควบรวมตลาดทุนทำงานการเงินของ บริษัท ร่วมทุนและการลงทุนภาคเอกชน บริษัท เริ่มอัพและ reorganisations กลุ่ม เธอมีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการล้มละลายของธนาคารความร่วมมือทางการค้าและการทำสัญญาข้อตกลงและเงื่อนไขของการค้าสำหรับลักษณะของหน่วยงานในเชิงพาณิชย์ หากคุณต้องการที่จะส่งกองบรรณาธิการของคุณเองกรุณาติดต่อเบ็ตตี้บิล มุมมองและความคิดเห็นแสดงออกมาเป็นของผู้เขียนและไม่จำเป็นต้องสะท้อนเหล่า
No comments:
Post a Comment